15 công dụng tuyệt vời của giấm táo hữu cơ Bragg

Bạn có biết, giấm táo hữu cơ Bragg đem đến 15 công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp người dùng? Hãy cùng Caracao Food tìm hiểu những lợi ích bất ngờ của giấm táo tự nhiên Bragg qua bài viết này nhé.

 

I. Giảm hôi miệng, hôi chân

Giấm táo hữu cơ Bragg có độ pH cân bằng, làm giảm thiểu vi khuẩn trên bề mặt cơ thể, giúp hạn chế mùi hôi khó chịu. Cụ thể hơn, nếu bạn đang muốn cải thiện tình trạng hôi miệng, hãy súc miệng bằng giấm táo mỗi ngày để thấy sự cải thiện. Không chỉ cải thiện mùi hôi, răng cũng sẽ chắc khoẻ, trắng sáng hơn khi  bạn súc miệng bằng giấm táo. 

Giấm táo cũng có thể ứng dụng để giảm mùi hôi chân. Chỉ cần hoà lẫn giấm táo với nước ấm, ngâm chân trong vòng 10 phút và duy trì thói quen này liên tục, mùi hôi chân sẽ bớt đi đáng kể. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Giấm táo hữu cơ Bragg giúp cải thiện mùi hôi miệng và chân

 

II. Khử mùi hôi cơ thể

Bên cạnh giảm hôi miệng, hôi chân, bạn cũng có thể dùng giấm táo để khử mùi toàn cơ thể. So với sử dụng các lăn khử mùi nhiều chất hoá học, dùng giấm táo tự nhiên sẽ tốt cho da và sức khoẻ hơn vì nó hạn chế việc hoá chất từ lăn khử mùi hấp thụ qua lỗ chân lông. 

 

Cách sử dụng giấm táo để khử mùi cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thấm giấm táo vào bông tẩy trang hoặc bông gòn, sau đó xoa đều dưới vùng da dưới cánh tay cho thấm. Hãy thử trải nghiệm để thấy kết quả nhé!

 

III. Tẩy tế bào chết

Nhờ tính kháng khuẩn cao, giấm táo hữu cơ Bragg có thể được dùng để tẩy rửa da chết, mụn đầu đen và mụn trứng cá, đồng thời cân bằng độ pH trên da mặt. Công thức tạo hỗn hợp tẩy tế bào chết với giấm táo chính là hoà giấm táo cùng nước theo tỉ lệ 1:1, dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp và thoa đều mặt. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Giấm táo hữu cơ Bragg có thể được thêm vào chu trình dưỡng da

 

IV. Làm trắng răng

Thay vì sử dụng các sản phẩm nước súc miệng trên thị trường, bạn cũng có thể ứng dụng ngay giấm táo làm nước súc miệng để cải thiện màu răng cũng như giảm thiểu các vi khuẩn trong khoang miệng. Có thể nói, giấm táo hữu cơ Bragg đem lại nhiều công dụng tuyệt vời giúp cải thiện vẻ ngoài của người dùng.

 

V. Dưỡng tóc óng mượt

Nhờ có độ pH cân bằng, giấm táo cũng có thể sử dụng để làm dung dịch dưỡng tóc. Nếu bạn đang muốn có một mái tóc mềm mượt, hãy chuẩn bị 1/3 cốc giấm hoà với 4 cốc nước. 

Đầu tiên, bạn cần gội đầu sạch, sau đó ủ tóc với dung dịch giấm đã chuẩn bị trước đó, massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần xả sạch tóc với nước là xong quy trình dưỡng tóc với giấm táo hữu cơ Bragg. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Giấm táo hữu cơ rất hữu dụng trong việc làm đẹp của các chị em

 

VI. Làm dịu làn da bị cháy nắng

Dưới cái nắng gay gắt của thời tiết Việt Nam, bạn rất dễ bị cháy nắng, gây phồng rộp, kích ứng. Những lúc này, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng giấm táo hoà lẫn với nước lạnh để thoa nhẹ nhàng lên vùng cháy nắng. Chỉ cần lặp lại phương pháp này thường xuyên trong vài ngày, tình trạng da cháy nắng của bạn sẽ giảm đi trông thấy.

 

VII. Hỗ trợ đường ruột và hệ tiêu hóa

Nếu bạn thường xuyên có vấn đề về đường tiêu hoá, hãy đưa giấm táo trở thành một phần trong thực đơn của bạn. Bạn có thể tạo thói quen uống dấm táo hữu cơ mỗi sáng, hoặc nêm nếm các món ăn với giấm táo. Các enzyme và vi khuẩn có lợi trong giấm táo sẽ cải thiện hệ tiêu hoá của bạn đáng kể, hạn chế cảm giác đầy hơi, khó tiêu. So với việc thường xuyên sử dụng men tiêu hoá, dùng giấm táo hữu cơ Bragg sẽ tốt cho cơ thể bạn hơn rất nhiều. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Giấm táo hữu cơ Bragg nổi tiếng với những tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa

 

VIII. Giảm đau họng

Trong điều kiện thời tiết thay đổi liên tục, nhiều người dễ gặp các bệnh về đường hô hấp. Nếu các triệu chứng còn nhẹ, bạn có thể súc miệng với hỗn hợp nước nóng pha dấm táo hữu cơ. Hỗn hợp này có khả năng dịu đi sự sưng họng một cách tự nhiên mà chưa cần đến thuốc kháng sinh.

 

IX. Giải độc cơ thể

Một công dụng quan trọng của giấm táo hữu cơ chính là có khả năng thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc. Đây là một phương pháp đơn giản, vô cùng dễ thực hiện để giải độc cơ thể. Bạn chỉ cần pha nước ấm cùng giấm táo và mật ong, khuấy đều và uống đều đặn mỗi sáng trước khi đi làm. Chỉ sau 1 tháng kiên trì, bạn sẽ bắt đầu thấy sự cải thiện của làn da, tóc, móng tay. Đó chính là dấu hiệu của việc giải độc cơ thể. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Cơ thể sẽ ngày càng khỏe mạnh nếu sử dụng giấm táo đều đặn mỗi ngày

 

X. Giấm táo giúp bảo vệ móng

Giấm táo cũng có khả năng làm bóng và khoẻ móng hơn. Trước khi thoa kem dưỡng móng, bạn nên thoa một chút giấm rồi sơn màu lên. Như vậy màu vừa được bền lâu mà móng của bạn lại không bị ảnh hưởng bởi hóa chất từ sơn móng.

 

XI. Cải thiện vóc dáng

Với khả năng quan trọng trong việc thải độc tố ra khỏi cơ thể, giấm táo hữu cơ chính là chìa khóa dẫn đến vóc dáng săn chắc. Hãy biến giấm táo Bragg trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong các món ăn uống của bạn, từ salad cho đến thức uống yêu thích. Lưu ý quan trọng chính là giấm táo hữu cơ sẽ đem lại tác dụng nhanh và tốt cho cơ thể hơn rất nhiều bởi hàm lượng vi khuẩn có lợi dồi dào của nó. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Giấm táo hữu cơ là “vũ khí” giúp giữ dáng của các chị em

 

XII. Sử dụng giấm táo làm toner

Với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, nên hạn chế sử dụng các loại toner có chứa cồn, asen và các chất hoá học khác. Thay vào đó, hãy sử dụng giấm táo hữu cơ Bragg, hoà với nước theo tỉ lệ 1:1 để có toner. Bạn có thể chọn dùng bông tẩy trang thoa hoặc dùng bình xịt nhỏ lên khắp bề mặt da. Hãy sử dụng toner giấm táo từ 2 lần 1 ngày để sản phẩm có thể phát huy tác dụng.

 

XIII. Loại bỏ mùi hôi trong nhà

Bên cạnh các công dụng chăm sóc sức khỏe, giấm táo hữu cơ Bragg còn có khả năng giảm thiểu mùi hôi trong nhà. Bất cứ nơi nào trong phòng có mùi khó chịu, bạn chỉ cần đổ dấm táo ra đĩa, đặt gần nơi có mùi hôi. Sau một lúc, giấm táo hữu cơ sẽ hấp thụ đi mùi hôi và trả lại không khí thơm tho cho nhà bạn.

 

XIV. Thay thế hóa chất vệ sinh nhà cửa

Giấm táo, với độ pH cân bằng, có khả năng vệ sinh nhà cửa một cách tự nhiên, giúp gia đình bạn hạn chế được lượng hoá chất độc hại hít vào khi dùng các dung dịch vệ sinh nhà cửa thường thấy. Có thể nói, giấm táo hữu cơ chính là người bạn mà mỗi gia đình đều nên sở hữu cho một cuộc sống gia đình khoẻ - sạch - đẹp. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Giấm táo hữu cơ Bragg đa có đa dạng các công dụng khác nhau

 

XV. Sử dụng giấm táo trị mụn

Để trị mụn hiệu quả thì bạn có thể sử dụng giấm táo hữu cơ Bragg. Bạn có thể trộn giấm táo với một chút mật ong, và một chút bột mì rồi thoa lên vùng da bị mụn, sau đó để qua đêm. Sau khi rửa sạch mặt vào buổi sáng bạn sẽ thấy các vết mụn se lại, giảm thiểu được những tình trạng ửng đỏ, kém thẩm mỹ.

 

VXI. Gợi ý địa điểm bán giấm táo hữu cơ Bragg chính hãng, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Đem lại đến 15 công dụng tuyệt vời cho đời sống sức khoẻ cả nhà, giấm táo hữu cơ Bragg chính là sản phẩm cần có trong tủ bếp mỗi gia đình! Để có thể hưởng trọn vẹn 15 lợi ích từ giấm táo tự nhiên Bragg, bạn hãy lưu ý chọn mua sản phẩm từ những siêu thị, cửa hàng uy tín, đem đến sản phẩm chính hãng chất lượng. 

Công dụng của giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food

Giấm táo hữu cơ Bragg - Caracao Food


Nếu quý khách đang tìm mua giấm táo hữu cơ Bragg, Caracao Food chính là lựa chọn lý tưởng cho quý khách! Chuyên cung cấp thực phẩm đóng gói tốt cho sức khỏe, đã qua kiểm định nghiêm ngặt, Caracao Food được rất nhiều gia đình tin tưởng mua hàng. Hãy đặt hàng ngay qua website của chúng tôi hoặc liên hệ qua Fanpage, Shopee, TikTok ShopLazada để được tư vấn nhanh chóng nhất

 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thực phẩm Caracao

Địa chỉ: Số 24 Đường số 18, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

Hotline: 0906.822.821

Email: support@thucphamvang.com.vn

Liên hệ mua hàng tại:

- Website: https://thucphamvang.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Caracao.Food

- Lazada: https://www.lazada.vn/caracao-food

- Shopee: https://shopee.vn/caracao_food 

- TikTok Shop: https://www.tiktok.com/@caracao.food 

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h đến 17h00

- Thứ 7: Từ 8h00 đến 11h30

Đang xem: 15 công dụng tuyệt vời của giấm táo hữu cơ Bragg

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article