Chính sách kiểm hàng - đổi trả

A. Chính sách kiểm hàng:

  1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng CARACAO FOOD gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

  1. Quy định
  • Thời điểm kiểm hàng.

CARACAO FOOD chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên CARACAO FOOD xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0906822821 hoặc email support@thucphamvang.com.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp CARACAO FOOD đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, CARACAO FOOD sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp CARACAO FOOD đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ support@thucphamvang.com.vn hoặc gọi điện tới Hotline  0906822821 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

B. Chính sách đổi trả:

1. MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG

1.1 Điều kiện trả hàng

Những mặt hàng quý khách đã mua không được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, quý khách có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng) trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.
  • Sản phẩm không vừa kích thước còn nguyên vẹn bao bì.

Lưu ý: 

- KHÔNG đổi trả hàng thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi mát

- KHÔNG đổi trả hàng khuyến mãi bó gói, hàng khuyến mãi thanh lý

1.2 Cách thức đổi trả:

Quý khách còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp thông tin chính xác về thời điểm mua hàng để xác nhận sản phẩm được mua tại hệ thống Caracao Food

Quý khách vui lòng đổi trả tại cửa hàng đã mua (căn cứ trên hóa đơn bán hàng)

1.3 Cách thức lấy lại tiền:

Quý khách vui lòng cung cấp cho Caracao Food thông tin chuyển khoản kèm hóa đơn của đơn hàng đổi trả. Caracao Food sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách trong vòng 3 ngày làm việc

2. MUA HÀNG ONLINE

2.1 Điều kiện trả hàng:

Quý khách có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng giữ nguyên vẹn bao gói, các giấy tờ đính kèm trong đơn hàng và liên lạc với Caracao Food trong vòng 24h sau khi nhận hàng bằng cách gọi tổng đài 0906 822 821 (8h~18h) hoặc inbox facebook: https://www.facebook.com/Caracao.Food

Thời hạn 24h được xác định căn cứ trên vận đơn của đối tác giao hàng, nếu quá thời hạn trên, Caracao Food  xin từ chối xử lý đổi trả.

Sản phẩm được xử lý đổi trả trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.
  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

2.2 Cách thức đổi trả:

Tất cả những trường hợp đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng, quý khách cần phải liên lạc trước với Caracao Food để thông báo tình trạng, lý do đổi trả (đính kèm hình ảnh, clip tình trạng sản phẩm, clip mở thùng khi nhận hàng) trong vòng 24h kể từ lúc nhận được hàng. Sau đó, Caracao Food sẽ hướng dẫn quý khách cách xử lý.

2.3 Cách thức lấy lại tiền:

Quý khách vui lòng cung cấp cho Caracao Food thông tin chuyển khoản kèm hóa đơn của đơn hàng đổi trả. Caracao Food sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách trong vòng 3 ngày làm việc

Số điện thoại liên lạc / Zalo: 0906822821 (8h~17h)

Inbox qua trang facebook: https://www.facebook.com/Caracao.Food

Tùy theo từng trường hợp, Caracao Food sẽ đề nghị quý khách chuyển hoàn lại sản phẩm hoặc không cần chuyển hoàn. Sau khi nhận được hàng chuyển hoàn về, Caracao Food sẽ kiểm tra hàng đủ điều kiện đổi trả hay không và sẽ điện thoại thông báo tới quý khách về việc đồng ý đổi trả hàng (trường hợp không liên lạc được với quý khách qua điện thoại, Caracao Food sẽ nhắn tin sms hoặc email đến quý khách).

Trường hợp đổi trả hàng do lỗi kĩ thuật hoặc hàng giao không đúng như quý khách đã đặt hàng, Caracao Food sẽ thanh toán phí chuyển hoàn (lần 02) và phí giao hàng mới (lần 03) đến quý khách.

Trường hợp đổi hàng trả hàng nằm ngoài điều kiện đổi trả hàng của Caracao Food đưa ra, quý khách vui lòng thanh toán cước phí chuyển hoàn (lần 2) để chuyển hàng từ địa điểm của quý khách về cho Caracao Food và cước phí chuyển hàng (lần 3) để Caracao Food chuyển hàng ra cho quý khách.

Xin lưu ý: Caracao Food chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới tương tự hoặc đổi sang sản phẩm khác, không hỗ trợ hoàn tiền.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
page